Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự trong các công ty nước ngoài, đặc biệt ngành FMCG.
Khả năng chung:
Có khả năng lập kế hoạch bán hàng, triển khai chiến lược khu vực.
Có khả năng quản lý đội nhóm.
Kỹ năng xử lý và phân tích dữ liệu thị trường (Excel, Pivot, Dashboard).
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và môi trường kinh doanh linh hoạt.
Tinh thần doanh chủ, tinh thần trách nhiệm cao, tính cam kết mục tiêu.
Mô Tả Công Việc
Lập kế hoạch chiến lược bán hàng
Thực hiện chiến lược bán hàng, phân tích thị trường khu vực Mekong 2.
Thiết lập mục tiêu bán hàng: dự báo và phát triển ngân sách bán hàng hàng năm.
Dự kiến doanh thu và lợi nhuận của khu vực
Triển khai chiến lược bán hàng
Thực hiện các chương trình bán hàng, kế hoạch hành động.
Duy trì khối lượng bán hàng, phân tích cập nhật tồn kho, đối thủ cạnh tranh và hiệu quả của chương trình khuyến mãi.
Thiết lập và điều chỉnh giá bán, theo dõi chi phí, cạnh tranh, cung cầu.
Quản lý và phân chia mục tiêu doanh số của khu vực
Xây dựng và phát triển mối quan hệ với Nhà phân phối, đại lý khu vực
Xây dựng và duy trì mối quan hệ vững chắc với khách hàng để hiểu nhu cầu của khách hàng, tình hình thị trường và cạnh tranh và hỗ trợ tìm giải pháp cho khách hàng và công ty
Giải quyết các vấn đề quan trọng cho khách hàng để tạo ra doanh số bán hàng cho công ty và xây dựng lòng trung thành của khách hàng trong dài hạn.
Quản lý và phát triển đội nhóm
Duy trì nhân viên bán hàng khu vực bằng cách định hướng và đào tạo / huấn luyện nhân viên.
Duy trì kết quả công việc của nhân viên bán hàng bằng cách tư vấn và kỷ luật nhân viên; lập kế hoạch, giám sát và thẩm định kết quả công việc.
Phát triển và nâng cao năng lực đội ngũ nhân viên, phân tích thị trường, định hướng chiến lược cùng Công ty
Cùng Công ty tạo động lực cho nhân viên và xây dựng đội ngũ kế thừa
Yêu Cầu Hồ Sơ
Để ứng tuyển vui lòng tải và điền đầy đủ thông tin theo mẫu CV tại đây:Tiếng Anh / Tiếng Việt
Và gửi hồ sơ ứng tuyển (ghi rõ: Họ và Tên_Vị Trí Ứng Tuyển) qua email:cungctn@canthowork.vn