[Premium Job] Trưởng Team Chăm sóc khách hàng online

Bản tin việc làm

| 04 tháng 10 2021

| bởi CTW.vn

image
Thông tin chung

1. Trưởng Team Chăm sóc khách hàng Online

  • Vị trí:  Trưởng Team CSKH Online (Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng trực tuyến)
  • Số lượng: 01 nhân sự
  • Lĩnh vực: F&B (Dịch vụ thực phẩm và đồ uống)
  • Nơi làm việc: Cần Thơ
  • Thu nhập: Thỏa thuận

2. Yêu cầu tuyển dụng

  • Kinh nghiệm & Bằng cấp:
    • Cao đẳng/ đại học các chuyên ngành: quản trị kinh doanh, quản trị marketing
    • Các chứng chỉ nghiệp vụ, kỹ năng liên quan đến chăm sóc khách hàng và bán hàng,..
    • Sử dụng thành thạo mail, word, excell, powerpoint,..
  • Năng lực chuyên môn:
    • Có kinh nghiệm lập kế hoạch và có khả năng tham gia xây dựng chiến lược cùng quản lý trực tiếp
    • Nhạy bén về thị trường mục tiêu và có khả năng phân tích nhu cầu của khách hàng tiềm năng
    • Kỹ năng tương tác, xây dựng, duy trì và phát triển các kênh đối tác, kênh khách hàng
    • Khả năng đa nhiệm 
    • Kỹ năng chăm sóc khách hàng theo đuổi mục tiêu để chốt sales cao.
  • Năng lực chung:
    • Có tính tỉ mỉ, cẩn thận và kiên nhẫn
    • Có khả năng quản trị cảm xúc
    • Khéo léo trong cách sử dụng ngôn từ và tinh tế trong giao tiếp.
    • Chuyên nghiệp trong kỹ năng đàm phán và xử lý tình huống.
    • Tính chủ động cao trong công việc
    • Khả năng thích ứng nhanh với sự thay đổi
    • Tư duy phản biện và trình bày thuyết phục
    • Năng lực quản lý và quản trị theo mục tiêu, kết quả công việc khá tốt
  • Ưu tiên:
    • Từ 3 năm kinh nghiệm làm việc chuyên về chăm sóc khách hàng và bán hàng.
    • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý đội/nhóm.
    • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc lĩnh vực F&B

3. Mô tả công việc

  • Tư vấn, chăm sóc khách hàng online để tạo ra đơn hàng/doanh thu cho doanh nghiệp.
  • Xử lý các tình huống phát sinh liên quan đến khách hàng để đảm bảo khách hàng hài lòng và quy trình được tuân thủ đúng với định hướng của DN, trên cả kênh online và offline (tình huống phát sinh tại điểm bán).
  • Phối hợp với các BP liên quan (Marketing, Sản xuất...) thực hiện các chương trình bán hàng nhằm đảm bảo KPI liên quan.
  • Chủ động đề xuất các phương án chăm sóc khách hàng hiệu quả theo từng thời kỳ.
  • Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng ở kênh online và offline, phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện.
  • Quản lý nhân sự team Chăm sóc khách hàng, phân công - điều phối công việc để đảm bảo đạt KPI. 
  • Giám sát các đầu mục công việc của Bộ phận: Đảm bảo hoạt động tư vấn được xuyên suốt và hạn chế sự cố, quản lý việc chăm sóc KH ở tất cả các kênh online, check thông tin/giá/chương trình đối thủ... và đảm bảo các hoạt động diễn ra đúng hạn. 
  • Xây dựng kế hoạch hoạt động cho bộ phận theo tháng/ quý, triển khai đến từng nhân viên. 
  • Phối hợp và hỗ trợ xây dựng, chuẩn hóa quy trình làm việc của bộ phận. Thường xuyên trao đổi và cập nhật thông tin về những quy trình, quy định được sửa đổi, ban hành mới với các bộ phận liên quan. 
  • Đào tạo nghiệp vụ chuyên môn cho nhân viên thuộc phạm vi quản lý.
  • Do đặc thù công việc liên quan chính đến các nền tảng online, cần nhân sự có khả năng chủ động sắp xếp thời gian làm việc linh hoạt nhằm đảm bảo nắm thông tin kịp thời và đề xuất phương hướng xử lý ngay.
Yêu cầu hồ sơ

Vui lòng điền thông tin vào Mẫu CV của CanThoWork (tải về tại đây)

Và gửi đến địa chỉ email: cungctn@canthowork.vn

Whatsapp/Zalo: +84 919 055 366

Các Premium Job khác
Cố vấn việc làm

Bạn cần được cố vấn việc làm và tìm việc, hãy click vào đây

Ngoài ra, để luôn được cập nhật thông tin tuyển dụng mới nhất, hãy tham gia vào nhóm 𝗭𝗮𝗹𝗼 của 𝗖𝗮𝗻𝗧𝗵𝗼𝗪𝗼𝗿𝗸.𝘃𝗻 cho từng lĩnh vực:

Bài viết liên quan