BƯỚC 1 - Nộp hồ sơ đăng ký
Các công ty và tập đoàn lớn thường có hệ thống tuyển dụng riêng. Khi bạn truy cập trang web nghề nghiệp (“Career”) của công ty và tập đoàn, bạn cần đăng ký tài khoản để đăng ký theo dõi và ứng tuyển cho các cơ hội nghề nghiệp của đơn vị.
Khi bạn tạo tài khoản cũng như gửi hồ sơ ứng tuyển vào một vị trí, bạn sẽ nhận được một email do hệ thống tự động, xác nhận rằng công ty đã nhận được đơn đăng ký và hồ sơ của bạn.
BƯỚC 2 - Phỏng vấn với Chuyên viên tuyển dụng (Người phỏng vấn)
Nếu hồ sơ của bạn đáp ứng các yêu cầu của vị trí, bạn có thể được mời phỏng vấn với Chuyên viên tuyển dụng (Người phỏng vấn).
BƯỚC 3 - Phỏng vấn với Nhà quản lý tuyển dụng
Nếu bạn được chọn để tiến tới cuộc phỏng vấn với Nhà quản lý có yêu cầu tuyển dụng (Nhà quản lý tuyển dụng), Chuyên viên tuyển dụng sẽ liên hệ với bạn để sắp xếp buổi phỏng vấn và xác nhận chi tiết về qua email thư mời.
BƯỚC 4 - Phỏng vấn với Ban tuyển dụng
Sau cuộc phỏng vấn của bạn với Nhà quản lý tuyển dụng, bạn có thể được mời gặp Ban tuyển dụng. Ban tuyển dụng bao gồm các bên liên quan cộng tác thường xuyên với vị trí. Đây là những gì bạn có thể mong đợi trong một cuộc phỏng vấn với Ban tuyển dụng:
BƯỚC 5 - Phản hồi phỏng vấn và Lời mời làm việc
1. Cập nhật CV / Sơ yếu lý lịch của bạn.
CV / sơ yếu lý lịch là một công cụ tiếp thị, giúp bạn có được một cuộc phỏng vấn. CV / sơ yếu lý lịch sẽ thể hiện các kỹ năng và thành tựu của bạn phù hợp với một vị trí cụ thể tại công ty. CV / sơ yếu lý lịch là thương hiệu cá nhân và cơ hội để bạn chứng tỏ năng lực của bản thân.
2. Các thành phần của CV / Sơ yếu lý lịch
Khi sắp xếp CV / sơ yếu lý lịch của bạn, hãy cân nhắc bao gồm các thông tin sau để Nhà tuyển dụng có thể hiểu được trình độ của bạn:
3. Đảm bảo ấn tượng đầu tiên tích cực
Bạn cần được cố vấn việc làm và tìm việc, hãy click vào đây
Ngoài ra, để luôn được cập nhật thông tin tuyển dụng mới nhất, hãy tham gia vào nhóm 𝗭𝗮𝗹𝗼 của 𝗖𝗮𝗻𝗧𝗵𝗼𝗪𝗼𝗿𝗸.𝘃𝗻 cho từng lĩnh vực: