Khóa học ngắn hạn

Finding work after redundancy
Kỹ năng mềm - Ngoại ngữ
Finding work after redundancy
Kỹ năng Lãnh đạo - Quản lý
Finding work after redundancy
Nghiệp vụ chuyên môn
Finding work after redundancy
Khoá học bằng tiếng Anh

Chương trình hữu ích

Nghiệp vụ chuyên môn
09 tháng 6 2022 | bởi
CanThoWork

Top 20 Website B2B Tìm Kiếm Khách Hàng Và Đối Tác Lớn Nhất Thế Giới

B2B viết tắt của Business to Business là loại hình giao dịch qua các phương tiện điện tử và mạng viễn thông đặc biệt là Internet giữa các doanh nghiệp với doanh nghiệp. Dưới đây là 52 website B2B lớn nhất thế giới

CHI TIẾT
Kỹ năng mềm và ngôn ngữ
08 tháng 6 2022 | bởi
CanThoWork

Phải Làm Gì Khi Đồng Nghiệp Không Hợp Tác?

Môi trường công sở luôn tồn tại vấn đề như “Đồng nghiệp không hợp tác”. Điều này ảnh hưởng đến tinh thần, năng suất và kết quả công việc của bạn. Nếu bạn đang gặp phải vấn đề trên hãy đọc ngay những cách xử lý sau!

CHI TIẾT
Kỹ năng lãnh đạo, quản lý
07 tháng 6 2022 | bởi
CanThoWork

Làm Thế Nào Để Giao Tiếp Hiệu Quả Với Nhân Viên Gen Z?

Một sai lầm nhà lãnh đạo không nên mắc phải đó là đối xử với Gen Z giống với thế hệ khác vì họ khác nhau rất nhiều. Vậy làm thế nào để lãnh đạo giao tiếp hiệu quả với nhân viên Gen Z?

CHI TIẾT
Khoá học bằng tiếng Anh
06 tháng 6 2022 | bởi
CanThoWork

[Online Course] Public Speaking Secrets

"How to Make Big Money in Public Speaking...Even if You’ve Never Made a Speech to a Mass Audience Before"

CHI TIẾT
Kỹ năng lãnh đạo, quản lý
10 tháng 5 2022 | bởi
CanThoWork

Vì Sao Nhiều Doanh Nghiệp Thất Bại Khi Xây Dựng Và Quản Lý Nhân Tài?

9 sai lầm phổ biến mà lãnh đạo và quản lý cần tránh để quản trị đội ngũ nhân sự hiệu quả

CHI TIẾT
Kỹ năng mềm và ngôn ngữ
07 tháng 5 2022 | bởi
CanThoWork

3 Bước Giúp Bạn Tăng Tốc Và Hoàn Thành Công Việc Nhanh Chóng

Quỹ thời gian làm việc của mỗi người là như nhau nhưng vì sao nhiều người có thể hoàn thành tất cả công việc một cách nhanh chóng và chất lượng công việc hoàn toàn được đảm bảo. Câu trả lời ở đây là họ nắm bắt được kỹ năng tăng tốc và hoàn thành công việc của mình.

CHI TIẾT