Ở nơi làm việc mà mọi người ngày càng kết nối với nhau nhiều hơn, ít phân cấp bậc hơn, phát triển kỹ năng thuyết phục của bạn có thể là một trong những khoản đầu tư có giá trị nhất bạn có thể thực hiện. Một số người lại tin rằng thuyết phục tức là thao túng hoặc tự làm theo ý mình, nhưng thuyết phục không phải là lừa lọc bất kỳ ai hay không đáng tin. Thay vào đó, thuyết phục là đảm bảo rằng những ý tưởng tuyệt vời của bạn được lắng nghe một cách công tâm nhất.
Trong khóa học này, chuyên gia truyền thông và xây dựng thương hiệu cá nhân Dorie Clark sẽ giúp bạn trau dồi kỹ năng thuyết phục để tạo sự uy tín khi gặp gỡ những người mới, giúp người đối diện có thể đồng tình với bạn và giao tiếp một cách uy tín hơn.
Mục tiêu học tập
Chi tiết khóa học
Học phí: MIỄN PHÍ
Link đăng ký: TẠI ĐÂY
In a workplace that’s increasingly connected and less hierarchical, developing your persuasion skills can be one of the most valuable investments you can make. Some people believe persuasion is about manipulation or getting your way, but it’s not about tricking anyone or being inauthentic. Instead, persuasion is about making sure your best ideas get a fair hearing.
In this course, communications and personal branding expert Dorie Clark helps you cultivate your persuasion skills in order to establish credibility when meeting new people, make it easier for people who know you to say “yes,” and communicate with authority.
Learning objectives
Course detail
Tuition fee: FREE
Register now: HERE
Chia sẻ bởi CanThoWork