Chuyên Viên Pháp Chế, Kiểm Soát Chất Lượng (ISO)

Hành chính - Nhân sự

| 20 tháng 1 2021

| bởi CTW.vn

Chúng ta sẽ có những thông tin gì ở bài viết này?
Mô tả công việc

1. Công tác Pháp chế

  • Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết.
  • Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư… liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty.
  • Cố vấn cho ban giám đốc về pháp luật.
  • Đảm bảo mọi thủ tục, qui trình hoạt động của công ty hợp pháp.
  • Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý.
  • Có kinh nghiệm liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu…
  • Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước.
  • Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định.
  • Báo cáo hàng ngày, tuần, hàng tháng hoặc đột xuất tình hình thực hiện nhiệm vụ.

2. Công tác Kiểm soát chất lượng (ISO)

  • Ðảm bảo hệ thống quản lý chất luợng theo TCVN ISO 9001:2015 của Công ty được thực hiện và duy trì.
  • Tổ chức dào tạo thuờng xuyên hệ thống quản lý chất luợng cho toàn bộ CNV Công ty.
  • Xây dựng STCL, CSCL, MTCL chung cho Công ty.
  • Tổ chức triển khai thực hiện các kế hoạch dánh giá nội bộ, khắc phục ngăn ngừa, cải tiến hệ thống.
  • Phối hợp xây dựng mục tiêu và kế hoạch hành dộng cho từng bộ phận theo mục tiêu chất luợng chung.
  • Chủ trì các phòng ban giải quyết, xử lý các vấn dề: quy trình, qui định, HDCV, sự KPH, KPPN, biên bản sự cố, biên bản vi phạm, phiếu sự việc.
  • Báo cáođịnh kỳ và bất thuờng cho Ban GÐ về kết quả hoạt dộng của hệ thống.
  • Tham mưu và đề xuất cho Ban GÐ tất cả các vấn đề bất thuờng, cải tiến trong hệ thống quản lý chất luợng.
  • Ðại diện Công ty tiếp xúc và trao đổi với các cơ quan tư vấn, đánh giá hệ thống chất luợng bên ngoài.
  • Một số công việc khác hỗ trợ Phòng Hành chính Nhân sự theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc

1. Yêu cầu chuyên môn:

  • Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Luật/ Quản trị nhân lực/ QA-QC hoặc các ngành liên quan tại các trường ĐH Kinh tế, Ngoại thương, Kinh tế-Luật,…
  • Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 1 đến 3 năm.
  • Chịu được áp lực theo tiến độ, linh hoạt, sáng tạo trong công việc, tư duy nhạy bén.
  • Có khả năng làm việc nhóm, trung thực, thẳng thắn.
  • Có khả năng thuyết phục và giám sát các bộ phận thực.

2. Kỹ năng:

  • Vi tính: tin học VP tốt, phần mềm chuyên dụng khác.
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo, đọc hiểu tài liệu hệ thống, quy chuẩn, quy trình.
  • Có kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo, lập kế hoạch và thực hiện công việc theo kế hoạch.
  • Nhanh nhẹn.
Nguồn bài viết
Bài viết liên quan