[Premium job] [PNJ Cần Thơ] Chuyên viên kiểm soát nội bộ

Bản tin việc làm

| 05 tháng 5 2021

| bởi CTW.vn

Chúng ta sẽ có những thông tin gì ở bài viết này?
image
Thông tin chung
  • Vị trí: Chuyên viên kiểm soát nội bộ
  • Phòng ban: Bộ phận Quản Trị Hiệu Quả
  • Nơi làm việc: PNJ - Chi nhánh Cần Thơ
  • Lĩnh vực: Sản xuất - Kinh doanh Vàng bạc đá quý
  • Mục đích vị trí công việc:
    • Duy trì và kiểm soát tính nhất quán, phù hợp với các yêu cầu cần tuân thủ, tính khả thi, hiệu lực và hiệu quả của hệ thống văn bản tài liệu công ty PNJ.
    • Kiểm tra, đánh giá các hoạt động thực tế của hệ thống nhằm nhận diện các điểm không phù hợp, cảnh báo rủi ro,… giúp các đơn vị đưa ra các hành động khắc phục phòng ngừa, cải tiến, duy trì và nâng cao hiệu quả hoạt động của chi nhánh, Công ty.
Yêu cầu tuyển dụng
  • Trình độ học vấn:
    • Bằng cử nhân, chuyên ngành: Tài Chính, Kế Toán, Kiểm toán, Quản trị Kinh Doanh;
    • Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Anh văn.
    • Hiểu biết về tiêu chuẩn ISO 9001, 5S.
  • Các kinh nghiệm liên quan:
    • 3 năm trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán trong đó có ít nhất 1 năm làm việc trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh vàng bạc đá quý.
    • Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: hiểu về sản xuất, kinh doanh trang sức và văn hóa công ty. 
  • Các kỹ năng khác:
    • Kỹ năng công việc: Thông thạo Excel, Word văn phòng, Powerpoint.
    • Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục; Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Các yêu cầu khác:
    • Hiểu biết về các mặt hàng nữ trang, về các nguyên liệu vàng, đá...
    • Có tinh thần trách nhiệm cao và bảo mật tốt.
    • Có tinh thần đồng đội.
  • Năng lực lõi (Tính cách, Phẩm chất):
    • Chính trực
    • Không ngừng cải tiến & sáng tạo
    • Quản lý hiệu quả công việc
Mô tả công việc
  • Soạn thảo, xem xét những tài liệu cần thiết cho việc thực hiện các hoạt động của Chi nhánh Cần Thơ.
    • Xem xét về tính nhất quán, phù hợp với các yêu cầu cần tuân thủ của hệ thống, tính khả thi, hiệu lực và hiệu quả... của tất cả các văn bản tài liệu công ty thuộc trách nhiệm được phân công.
    • Soạn thảo các tài liệu theo yêu cầu của Giám Đốc.
    • Hướng dẫn sử dụng tài liệu của hệ thống chất lượng và 5S cho các đơn vị/ cá nhân tại chi nhánh.
    • Cấp và quản lí các số hiệu văn bản thuộc cấp chi nhánh và ban hành lên trang tài liệu.
    • Tìm hiểu và nghiên cứu các quy định, chính sách của nhà nước liên quan đến pháp luật về quản lý thuế, tài chính kế toán, quản lý thị trường,… đề xuất cập nhật vào tài liệu quản lý của chi nhánh.
    • Lưu trữ tài liệu - hồ sơ theo trách nhiệm phân công.
  • Hoạch định, tổ chức đánh giá, kiểm tra, soát xét các hoạt động thực tế của hệ thống và nhận diện các điểm không phù hợp tại chi nhánh
    • Xây dựng kế hoạch đánh giá, kiểm tra kiểm soát và thực hiện theo phạm vi đã hoạch định hoặc được phân công.
    • Lập báo cáo kết quả kiểm soát chi tiết và tổng hợp theo phạm vi đã hoạch định hoặc được phân công.
    • Hướng dẫn các đơn vị hướng khắc phục, phòng ngừa và cải tiến để tuân thủ các yêu cầu quản lý của chi nhánh, công ty và giúp công việc hiệu quả hơn.
    • Kiểm tra kết quả thực hiện hành động khắc phục phòng ngừa những điểm không phù hợp của các đơn vị.
    • Hướng dẫn các đơn vị tầm quan trọng, ý nghĩa của các yêu cầu quản lý của chi nhánh, công ty để tăng nhận thức đúng trong công việc.
    • Báo cáo kết quả kiểm tra về GĐCN/PQTHQ/TGĐ, cảnh báo rủi ro và tham mưu các biện pháp khắc phục phòng ngừa, đề xuất các khuyến nghị cải tiến.
    • Lập báo cáo hàng tháng về hoạt động đánh giá, kiểm soát của BPQTHQ Chi Nhánh.
  • Hoạch định, tổ chức đánh giá mô hình cửa hàng chuẩn tại Chi nhánh Cần Thơ
    • Xây dựng kế hoạch đánh giá mô hình cửa hàng chuẩn và thực hiện đánh giá, lập báo cáo kết quả.
    • Báo cáo kết quả về GĐCN/PQTHQ/TGĐ và tham mưu các biện pháp khắc phục phòng ngừa, đề xuất các khuyến nghị cải tiến.
    • Phối hợp với các phòng ban liên quan để đánh giá hiệu quả của hoạt động.
    • Hướng dẫn các đơn vị hướng khắc phục, phòng ngừa và cải tiến để đạt cửa hàng chuẩn và đạt hiệu quả kinh doanh.
    • Lập báo cáo hàng tháng về hoạt động đánh giá của BPQTHQ Chi Nhánh.
  • Thực hiện đo lường và đánh giá hiệu quả các quy trình/ quá trình
    • Đề xuất hệ thống các chỉ số đo hiệu quả các quy trình/quá trình trọng yếu trong hoạt động của công ty.
    • Thu thập số liệu đo lường, đánh giá các chỉ số này. 
    • Đề xuất các khuyến nghị cải tiến để nâng cao hiệu quả hoạt động.
  • Các công việc khác
    • Thực hiện các công việc do cấp trên giao: Hỗ trợ đơn vị mới thành lập về công tác quản lí, ...
    • Xây dựng văn hóa đơn vị, thái độ làm việc và ứng xử trong công việc.

Tìm hiểu thông tin về PNJ

Yêu cầu hồ sơ

Vui lòng điền thông tin vào Mẫu CV của CanThoWork (tải về tại đây)

Và gửi đến địa chỉ email: cungctn@canthowork.vn

Phone/Whatsapp/Zalo: +84 919 055 366

Các vị trí Premium Job khác
Cố vấn việc làm

Bạn cần được cố vấn việc làm và tìm việc, hãy click vào đây

Ngoài ra, để luôn được cập nhật thông tin tuyển dụng mới nhất, hãy tham gia vào nhóm 𝗭𝗮𝗹𝗼 của 𝗖𝗮𝗻𝗧𝗵𝗼𝗪𝗼𝗿𝗸.𝘃𝗻 cho từng lĩnh vực:

Bài viết liên quan