Vnresource và CanThoWork.vn ký kết hợp tác chiến lược, thúc đẩy chuyển đổi số về quản trị nhân sự tại khu vực ĐBSCL

Tin tức

| 10 tháng 8 2020

| bởi CTW.vn

Giới thiệu về CanThoWork.vn và Vnresource

Kế thừa từ làn sóng kêu gọi đầu tư, phát triển kinh tế các tỉnh thành khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long (ĐBSCL), trong nhiều năm trở lại đây, kinh tế ở hầu hết các địa phương đã thay da đổi thịt, thu hút nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia đầu tư, sản xuất.  Đi liền với sự phát triển đó, đòi hỏi nhiều sự chuyển biến trong quản lý nhân sự, đặc biệt là quá trình chuyển đổi số công tác nhân sự trong doanh nghiệp. Qua hợp tác lần này, VnResource và CanThoWork mong muốn cùng chung tay góp phần thúc đẩy quá trình số hóa quản lý nhân sự cũng như thúc đẩy số hóa doanh nghiệp trong vùng.

Ra đời từ đầu năm 2017, CanThoWork là một đơn vị chuyên tư vấn giải pháp về nhân sự, tuyển dụng cho các công ty, tập đoàn lớn, là cầu nối giữa người lao động và các doanh nghiệp. Đi cùng mục tiêu phát triển nguồn nhân sự khu vực Cần Thơ và các tỉnh lân cận trong khu vực ĐBSCL, sau hơn 03 năm thành lập, CanThoWork đã tham gia hỗ trợ được cho rất nhiều doanh nghiệp với những khách hàng tiêu biểu như Đại học FPT Cần Thơ, Phạm Nghĩa Food, Coca-Cola, AQUAONE, Vinataba Philip Morris, Trung tâm ngoại ngữ New Windows, …Sắp tới đây, CanThoWork sẽ mở rộng hơn nữa lĩnh vực kinh doanh ở các mảng việc làm, chương trình học online và giải pháp nhân sự.

Về phía VnResource, chúng tôi đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong triển khai phần mềm nhân sự cho các công ty tập đoàn lớn. Cùng sứ mệnh với CanThoWork, chúng tôi hướng đến xây dựng   lực lượng nhân sự Việt Nam ngày càng lớn mạnh, nâng cao năng lực đội ngũ để phát triển nền kinh tế.

image

Tham dự buổi lễ vừa qua có sự góp mặt của các thành viên đội ngũ quản lý VnResource và CanThoWork. Khởi đầu buổi lễ là phần chia sẻ đôi nét về năng lực, định hướng phát triển của từng bên dưới sự dẫn dắt của Ông Đỗ Duy Thành (Đại diện Khối Kinh doanh VnResource phía Nam) cùng Bà Cao Thị Ngọc Cưng (CEO - Founder CanThoWork).

Mục tiêu chiến lược cho việc hợp tác

Kỳ vọng ở lần hợp tác này VnResource và CanThoWork không chỉ dừng lại ở việc khai thác hiệu quả tiềm năng, thế mạnh sẵn có của hai bên để nâng cao năng lực, tạo lợi thế cạnh tranh ở thị trường ĐBSCL,chúng tôi có mục tiêu lớn hơn là mang công nghệ, kỹ thuật cao ứng dụng vào phát triển đội ngũ, xây dựng lực lượng nhân sự ngày một lớn mạnh ở khu vực ĐBSCL.

image

Tiếp theo đó, hai bên tiến hành ký kết hợp đồng hợp tác cung ứng và triển khai phần mềm quản lý Nhân sự VnResource HRM Pro ở khu vực Cần Thơ và các tỉnh lân cận với đại diện CanThoWork - Bà Cao Thị Ngọc Cưng (CEO – Founder CanThoWork) cùng đại diện VnResource là Ông Thái Bình Quý (CEO VnResource, Ông Huỳnh Tấn Hoàng (PGĐ Trung Tâm Triển khai VnResource phía Nam).

Kết thúc buổi lễ, đại diện hai bên đã có thời gian cùng ngồi lại chia sẻ, trao đổi về bước đi tiếp theo, nhất là hướng đi để phát triển, vượt qua giai đoạn Covid hiện tại.

Xin chúc mừng cho hợp tác đôi bên và hướng tới những bức phá mới đang chờ đón phía trước.

Nguồn tin: Vnresource

Bài viết liên quan