Lễ Ký Kết Hợp Tác Chiến Lược Giữa Canthowork.vn Và Lac Duy & Associates

Tin tức

| 04 tháng 2 2021

| bởi CTW.vn

image
Thông tin lễ ký kết

Sáng ngày 04/02/2021, tại trụ sở của Lac Duy & Associates đã diễn ra lễ ký kết Hợp Tác Chiến Lược giữa Công ty TNHH Thương mại dịch vụ CanThoWork và Công ty Luật chuyên nghiệp Lac Duy & Associates. Đây là sự kiện quan trọng khẳng định quyết tâm của hai doanh nghiệp về việc hợp tác phát triển thị trường dịch vụ pháp lý và đào tạo giữa hai bên trong thời gian sắp tới.

Tham dự lễ ký có: bà Cao Thị Ngọc Cưng, Giám đốc điều hành của CanThoWork; bà Lạc Thị Tú Duy, Luật sư điều hành Lac Duy & Associates; TS. Lê Thị Ánh Nguyệt, Luật sư thành viên của Lac Duy & Associates cùng các đại diện khác từ CanThoWork và Lac Duy & Associates.

Thông tin đơn vị tham gia ký kết hợp tác

CanThoWork được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ tháng 05/2017 đến nay, và là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tư vấn, cung ứng nhân sự và giải pháp về nhân sự cho doanh nghiệp tại Cần Thơ và khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long.  

Lac Duy & Associates là một công ty luật chuyên nghiệp, hội tụ đầy đủ các khả năng cần thiết về nguồn lực, chuyên môn, kỹ thuật và kinh nghiệm để cung cấp các dịch vụ pháp lý và mong muốn hợp tác với CanThoWork để phát triển thị trường khách hàng sử dụng dịch vụ pháp lý tại Cần Thơ và khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long.

Nội dung buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Lê Thị Ánh Nguyệt, Luật sư thành viên của Lac Duy & Associates, khẳng định sự hợp tác này sẽ luôn hướng đến mục tiêu phát triển dịch vụ pháp lý chuyên nghiệp tại thị trường Cần Thơ và khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long, tăng cường nâng cao chất lượng dịch vụ đến hàng triệu khách hàng doanh nghiệp tại Cần Thơ và Khu Vực Đồng Bằng Sông Cửu Long nói riêng và Việt Nam nói chung.

Từ phía Canthowork, Bà. Cao Thị Ngọc Cưng, nhà sáng lập và điều hành của Canthowork, đánh giá cao sự liên kết chiến lược giữa CanThoWork.vn và Lac Duy & Associates và đề xuất nhiều cơ hội và phương hướng hợp tác với Lac Duy & Associates ở các mảng đào tạo, pháp lý, tư vấn và hỗ trợ đầu tư cho đội ngũ lãnh đạo và nhân sự tại các doanh nghiệp đối tác hiện tại và trong tương lai của Canthowork.

Nguồn tin: LAC DUY & ASSOCIATES

Bài viết liên quan