Lễ Ký Kết Hợp Tác giữa CanThoWork và FPT Polytechnic Cần Thơ

Tin tức

| 16 tháng 4 2022

| bởi CTW.vn

image
Thông tin Lễ ký kết

Chiều ngày 07/04/2022 đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty TNHH TMDV CanThoWork và Trường Cao đẳng FPT Polytechnic Cần Thơ, cùng với đó là talkshow “Công nghệ kỹ thuật cơ khí - Lộ trình phát triển sự nghiệp và cơ hội việc làm”. 

Tham dự chương trình gồm có:

  • Về phía CanThoWork có sự tham gia của Chị Cao Thị Ngọc Cưng – Nhà sáng lập, Giám đốc điều hành CanThoWork
  • Về phía Nhà trường có sự tham gia của Thầy Hoàng Văn Lợi – Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng FPT Polytechnic; Thầy Trần Lý Anh Tuấn – Giám đốc FPT Polytechnic Cần Thơ, Thầy Trần Minh Hùng – Trưởng Ban Đào tạo FPT Polytechnic Cần Thơ và Thầy Lâm Hữu Phúc – Trưởng bộ môn Công nghệ kỹ thuật cơ khí FPT Polytechnic Cần Thơ.
Thông tin đơn vị tham gia

CanThoWork được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ tháng 05/2017 đến nay, là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tư vấn, cung ứng nhân sự và giải pháp về nhân sự cho doanh nghiệp tại Cần Thơ và khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long.

FPT Polytechnic Cần Thơ là trường đào tạo trong lòng doanh nghiệp, đào tạo sinh viên với triết lý "Thực học - Thực nghiệp".

Nội dung chương trình

Về sự hợp tác giữa CanThoWork & FPT Polytechnic hứa hẹn mở ra cơ hội việc làm, thực tập, hoạt động trải nghiệm, tham quan doanh nghiệp dành cho các bạn sinh viên FPT Polytechnic Cần Thơ. Hơn hết, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu và xu hướng của thị trường lạo động, trên cơ sở sử dụng hiệu quả các tiềm năng về cơ sở vật chất, con người, chuyên môn và tận dụng thế mạnh của các bên. 

 

image

Sau lễ ký kết hợp tác, hơn 100 bạn sinh viên chuyên ngành Công nghệ kỹ thuật cơ khí đã tham gia phần Talkshow với chủ đề “Công nghệ kỹ thuật cơ khí - Lộ trình phát triển sự nghiệp và cơ hội việc làm”, chương trình “độc quyền” định hướng cho các bạn sinh viên K16.3 chuẩn bị tốt nghiệp cuối năm 2022.

Các bạn sinh viên có cơ hội được giao lưu, tiếp thu những kinh nghiệm từ Chị Cao Thị Ngọc Cưng - CanThoWork và các thầy cô FPT Polytechnic Cần Thơ. Theo đó, khách mời đã giúp các bạn sinh viên hiểu hơn về những tiêu chí của nhà tuyển dụng, cách viết CV, phỏng vấn, trình độ, bằng cấp, mức lương khởi điểm, chế độ bảo hiểm, phúc lợi của doanh nghiệp dành cho người lao động hiện nay,.....

image

Với những chia sẻ chân thật, tận tình và chi tiết, các bạn sinh viên đã cập nhật thêm kiến thức bổ ích, tìm ra những điểm mạnh và điểm yếu của bản thân, có sự thay đổi kịp thời để đáp ứng tốt hơn những yêu tiêu chí tuyển dụng, yêu cầu việc làm từ phía doanh nghiệp

Mong rằng sự hợp tác của CanThoWork & FPT Polytechnic sẽ mở ra nhiều cơ hội phát triển thiết thực cho cả ba bên Công ty, Nhà trường và các bạn Sinh viên.

image
Bài viết liên quan