Project RPO - Giải quyết những thách thức tạm thời nhưng tạo ra giá trị lâu dài cho ngành tuyển dụng

Tin tức

| 12 tháng 6 2021

| bởi CTW.vn

image

Đường đua tìm kiếm những nhân tài đang làm gia tăng áp lực lên các đội ngũ nhân sự thuộc bộ phận tuyển dụng tại các doanh nghiệp. Những người đã và đang nỗ lực để theo kịp nguồn nhân lực bị giảm mạnh sau một năm 2020 đầy biến động. Khi các tổ chức được xây dựng lại, phục hồi và mở rộng, họ cũng cần phải mở rộng quy mô lực lượng lao động thật nhanh chóng để kịp nắm bắt những cơ hội mới. Thế nhưng, nhiều tổ chức lại không có đủ năng lực hay khả năng làm điều đó.

Có một quan niệm sai lầm rằng RPO chỉ dành cho quá trình tìm kiếm nhân tài những vị trí đặc biệt. Thực tế cho thấy rằng các Giám đốc nhân sự và phụ trách mãng phát triển nguồn nhân lực tại các doanh nghiệp lại chọn đơn vị đồng hành để triển khai dự án “Dịch vụ thuê ngoài quy trình tuyển dụng” (RPO) nhằm bổ sung kịp thời nguồn nhân lực cho dự án mới và kế hoạch kinh doanh. 

Nếu bạn đang thắc mắc làm cách nào Dự án RPO có thể trợ giúp các đội nhóm tuyển dụng của bạn, hãy đọc bài báo điện tử này để hiểu:

  • Thực trạng thu hút nhân tài hiện nay đang ảnh hưởng đến cách chúng ta tuyển dụng như thế nào?
  • Dự án RPO khác gì so với RPO truyền thống?
  • Làm thế nào để nắm bắt cơ hội kinh doanh, đẩy mạnh tiến độ thực hiện mục tiêu và các tiêu chí được xét ưu tiên khi đầu tư dự án mới là gì?
  • Đội ngũ nhân sự phụ trách mãng phát triển nguồn nhân lực nội bộ của bạn có đủ năng lực và khả năng tạo thêm giá trị cũng như đóng góp cho các mục tiêu chiến lược của doanh nghiệp?

Lược dịch bởi CanThoWork.vn

Các bài viết cùng chủ đề
Nguồn bài viết
Bài viết liên quan