[New Windows] Tin tuyển dụng năm 2021

Việc làm Cần Thơ - ĐBSCL

| 07 tháng 12 2020

| bởi CTW.vn

image
Vị trí 1: Giáo viên tiếng Hàn

Yêu cầu tuyển dụng:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tiếng Hàn hoặc có chứng chỉ quốc tế TOPIK II
  • Có kỹ năng sư phạm, diễn đạt tốt, chất giọng dễ nghe.
  • Có kinh nghiệm giảng dạy là một lợi thế.
  • Năng động, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc và có tính kỷ luật cao.
  • Chịu được áp lực công việc.

Mô tả công việc:

  • Giảng dạy các lớp tiếng Hàn cho các đối tượng là học sinh, sinh viên và người đã đi làm.
  • Theo dõi tình hình lớp học để kịp thời báo về Ban giám đốc và phụ huynh học sinh.
  • Đề xuất những phương pháp giảng dạy mới phù hợp nhằm nâng cao chất lượng dạy và học.
  • Phối hợp, hỗ trợ các hoạt động, chương trình do Trung tâm tổ chức.
  • Các công việc khác do cấp trên yêu cầu.
Vị trí 2: Giáo viên tiếng Nhật

Yêu cầu tuyển dụng:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tiếng Nhật hoặc đã có chứng chỉ năng lực Nhật ngữ N2 hoặc tương đương N2 trở lên.
  • Có kỹ năng sư phạm, diễn đạt tốt, chất giọng dễ nghe.
  • Ưu tiên người có kinh nghiệm giảng dạy các lớp chứng chỉ.
  • Năng động, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc và có tính kỷ luật cao.
  • Chịu được áp lực công việc.

Mô tả công việc:

  • Giảng dạy các lớp tiếng Nhật cho các đối tượng là học sinh, sinh viên và người đã đi làm.
  • Theo dõi tình hình lớp học để kịp thời báo về Ban giám đốc và phụ huynh học sinh.
  • Đề xuất những phương pháp giảng dạy mới phù hợp nhằm nâng cao chất lượng dạy và học.
  • Phối hợp, hỗ trợ các hoạt động, chương trình do Trung tâm tổ chức.
  • Các công việc khác do cấp trên yêu cầu.
Vị trí 3: Giáo viên tiếng Hoa

Yêu cầu tuyển dụng:

  • Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành tiếng Hoa hoặc Thực tập sinh, Du học sinh tại Trung Quốc có chứng chỉ tiếng Hoa HSK cấp 5 hoặc TOCFL Band B trở lên.
  • Có kiến thức, am hiểu về đất nước, con người, văn hóa, giáo dục của Trung Quốc.
  • Kỹ năng giảng dạy, truyền đạt và giao tiếp tốt, có khả năng làm chủ không khí lớp học. 
  • Yêu thích công việc giảng dạy, có mong muốn làm việc lâu dài.
  • Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình trong công việc. 
  • Phong cách làm việc chuyên nghiệp, phong cách ăn mặc và ngoại hình gọn gàng phù hợp với môi trường sư phạm.
  • Tạo động lực, cảm hứng học tiếng Hoa cho học viên.
  • Năng động, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc và có tính kỷ luật cao.
  • Chịu được áp lực công việc.

Mô tả công việc:

  • Giảng dạy các lớp tiếng Hoa cho các đối tượng là học sinh, sinh viên và người đã đi làm.
  • Theo dõi tình hình lớp học để kịp thời báo về Ban giám đốc và phụ huynh học sinh.
  • Đề xuất những phương pháp giảng dạy mới phù hợp nhằm nâng cao chất lượng dạy và học.
  • Phối hợp, hỗ trợ các hoạt động, chương trình do Trung tâm tổ chức.
  • Các công việc khác do cấp trên yêu cầu.
Vị trí 4: Chuyên viên chăm sóc khách hàng

Yêu cầu tuyển dụng:

  • Đã tốt nghiệp các trường Đại Học, Cao Đẳng.
  • Ưu tiên các bạn có trình độ sơ cấp một trong các ngoại ngữ như tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Hoa, hoặc có các chứng chỉ quốc tế như TOEIC 650/ IELTS 5.5 trở lên.
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng tối thiểu 01 năm.
  • Có kinh nghiệm bán hàng là một lợi thế
  • Yêu thích làm việc trong lĩnh vực ngoại ngữ và giáo dục.
  • Thành thạo vi tính văn phòng.
  • Thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp.
  • Biết nắm bắt tâm lý khách hàng.
  • Điềm tĩnh, có khả năng xử lý các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh.
  • Ngoại hình ưa nhìn, chất giọng thu hút.
  • Có khả năng thích nghi nhanh chóng, tinh thần trách nhiệm cao, chịu áp lực tốt.
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

Mô tả công việc:

  • Thực hiện các công việc liên quan đến tư vấn, thuyết phục và hỗ trợ học viên.
  • Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng.
  • Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý.
  • Quản lý và chăm sóc khách hàng theo quy trình và chiến lược của Trung tâm.
  • Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách của Trung tâm.
  • Quản lý thông tin, thời gian biểu của giáo viên và học viên. 
  • Theo dõi tình hình các lớp học, chất lượng đào tạo, sự hài lòng, nguyện vọng của học viên.
  • Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng tiếp cận thông tin, thông báo, ưu đãi,... của Trung tâm một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Chủ động hỏi thăm, liên hệ và gửi ưu đãi cho khách hàng.
  • Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng, ghi nhận phản hồi, lập báo cáo và đề xuất cải thiện với cấp trên về tình hình và sự hài lòng của khách hàng.
  • Các công việc khác do cấp trên yêu cầu.
Vị trí 5: Designer

Yêu cầu tuyển dụng:

  • Thành thạo các phần mềm về thiết kế đồ họa: Photoshop, AI, corel, …
  • Biết thiết kế web,... là một lợi thế
  • Biết quay phim, chụp ảnh, dựng video,... là một lợi thế
  • Có kiến thức về SEO, email marketing (sẽ được đào tạo thêm), Adwords, website thương mại điện tử và viết content là một lợi thế.
  • Có khả năng nắm bắt ý tưởng nhanh chóng và chuyển tải ý tưởng mong muốn diễn đạt thành dạng hình ảnh.
  • Luôn sáng tạo trong công việc.
  • Cởi mở, năng động đối với cái mới và xu thế chung.
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
  • Có tính kỷ luật cao và chịu được áp lực công việc.

Mô tả công việc:

  • Thiết kế, cải tiến và phát triển tất cả sản phẩm truyền thông thể hiện hình ảnh của Trung tâm
  • Thực hiện việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của công ty: logo, câu slogan, profile, brochure, catalogue, danh thiếp, bì thư, thẻ nhân viên, đồng phục, các biển hiệu…
  • Thực hiện việc thiết kế các vật phẩm in ấn: poster, bandroll, tờ rơi, giấy mời, standee, backdrop sân khấu, photo corner… sử dụng các các chương trình, sự kiện của công ty
  • Chọn các nhà cung cấp dịch vụ in ấn uy tín, lấy báo giá, trình cấp trên xét duyệt, giám sát hoạt động in ấn để đảm bảo các ấn phẩm thiết kế đạt yêu cầu về chất lượng và tính thẩm mỹ.
  • Phối hợp với bộ phận liên quan lên ý tưởng thiết kế các ấn phẩm như banner flash, popup, hình ảnh cho nội dung bài viết,... sử dụng trên các kênh digital marketing của công ty: website, Fanpage, Youtube…
  • Hỗ trợ chụp ảnh, quay phim, dựng video… cho các chương trình, sự kiện, hoạt động của trung tâm
  • Không ngừng học hỏi nâng cao trình độ chuyên môn và kịp thời cập nhật, nắm bắt xu hướng
  • Quản lý, lưu trữ các file tài liệu thiết kế.
  • Các công việc khác do cấp trên yêu cầu.
Vị trí 6: Creative planner

Yêu cầu tuyển dụng:

  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo, sáng tạo tối thiểu 05 năm.
  • Có khả năng tổng hợp và phân tích thông tin, cẩn thận, biết quan sát.
  • Có khả năng đưa ra các dự đoán dựa trên tìm hiểu, hiểu biết và kinh nghiệm.
  • Có tầm nhìn, nhạy bén với tâm lý và hành vi khách hàng.
  • Có khả năng giao tiếp tốt.
  • Có khả năng thuyết trình, thuyết phục, nói chuyện trước đám đông, MC,... là một lợi thế,
  • Có khả năng dẫn dắt nhóm, kết nối và tạo động lực cho mọi người.
  • Có kiến thức về các nền tảng digital marketing: website, Fanpage, Youtube…
  • Có kiến thức về thiết kế, các phần mềm về thiết kế đồ họa: Photoshop, AI, corel, … là một lợi thế.
  • Có kiến thức về Marketing, SEO, email marketing (sẽ được đào tạo thêm), Adwords, website thương mại điện tử và viết content là một lợi thế.
  • Có kiến thức hoặc kinh nghiệm về Marketing hoặc PR, tổ chức hội thảo, sự kiện, triển lãm, chương trình khuyến mãi, quảng cáo sản phẩm, truyền thông,.. là một lợi thế.
  • Có kinh nghiệm bán hàng là một lợi thế.
  • Yêu thích làm việc trong lĩnh vực ngoại ngữ và giáo dục.
  • Năng động, sáng tạo trong công việc, và có tính kỷ luật cao.
  • Chịu được áp lực công việc.

Mô tả công việc:

  • Luôn luôn sáng tạo và cập nhật.
  • Luôn luôn tìm hiểu và cập nhật các ứng dụng, công nghệ mới, cách tiếp cận,... mới, tiên tiến và đề xuất với Ban giám đốc để đảm bảo Trung tâm luôn phù hợp với xu thế và thị hiếu tại từng thời điểm.
  • Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh. 
  • Xem xét, đánh giá và lựa chọn các ý tưởng nhằm đem lại hiệu ứng tốt nhất, nâng cao chất lượng, khuếch trương danh tiếng và mở rộng hoạt động của Trung tâm.
  • Đề xuất ý tưởng và hỗ trợ Ban giám đốc tìm và triển khai giải pháp ở tất cả các khía cạnh của Trung tâm.
  • Lập và thực hiện, quản trị các kế hoạch triển khai ý tưởng, các chiến dịch, chương trình, sự kiện,... của Trung tâm.
  • Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban có liên quan và khích lệ các thành viên trong dự án,... triển khai thực hiện các ý tưởng đã được duyệt, các chiến dịch Marketing chung,... của Trung tâm.
  • Tìm kiếm, duy trì các mối quan hệ với các đơn vị đối tác, cơ quan truyền thông, các nhà cung cấp dịch vụ có liên quan đến hoạt động Marketing của Trung tâm.
  • Phân tích, đánh giá hiệu quả và báo cáo kết quả thực hiện các ý tưởng, chương trình, sự kiện,...
  • Đại diện cho Trung tâm trình bày, thuyết trình về Trung tâm cho các đối tác lớn, tại các sự kiện,...
  • Các công việc khác do cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu hồ sơ

Yêu cầu hồ sơ

  • CV (thể hiện rõ thông tin cá nhân, trình độ học vấn, kinh nghiệm làm việc…)
  • Đơn xin việc có dán ảnh (ảnh chụp không quá 3 tháng)
  • Sơ yếu lý lịch
  • Giấy khám sức khỏe (Không quá 3 tháng)
  • Bản sao văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm có liên quan

Thời gian nhận hồ sơ: Đến 30/01/2021

Nơi nhận hồ sơ:

  • Ưu tiên nhận hồ sơ trực tuyến: phongnhansu@newwindows.edu.vn
  • Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại 1 trong các chi nhánh New Windows bên dưới:
    • Chi nhánh tiếng Hàn: 
      219A1, Đường 3/2, Hưng lợi, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
      Tel: 02926 546 567
    • Chi nhánh tiếng Hoa: 
      126A, Đường 3/2, Xuân Khánh, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ 
      Tel: 02926 292 206
    • Chi nhánh tiếng Anh và Chi nhánh tiếng Nhật: 
      282, Đường Nguyễn Văn Cừ, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ 
      Tel: 02926 550 088

Lưu ý:

  • Hạn chót nộp hồ sơ có thể kết thúc sớm hơn nếu đã đủ chỉ tiêu.
  • Phỏng vấn song song với thời gian nhận hồ sơ.
  • Chỉ mời phỏng vấn những ứng viên đạt yêu cầu.
  • Không hoàn trả hồ sơ đối với ứng viên chưa đạt yêu cầu tuyển dụng.
  • Ứng viên sẽ hoàn thiện hồ sơ khi đạt yêu cầu phỏng vấn.
Chính sách thu nhập và Quyền lợi
  • Thu nhập hấp dẫn (dao động từ 5.000.000đ đến 15.000.000đ), phát triển theo năng lực của bản thân.
    • Với New Windows, không cần thời gian bạn vào trước hay sau, chúng tôi chỉ nhìn vào năng lực của bạn để chi trả mức thu nhập xứng đáng nhất.
  • Thời gian làm việc linh động
    • Vẫn làm việc 48 giờ/tuần, nhưng với lịch trực theo ca linh hoạt, bạn vẫn có thể sắp xếp thời gian để đi học, làm các công việc khác của bản thân mình.
  • Chế độ thưởng Lễ, Tết. Khuyến khích tinh thần làm việc, gắn kết tại Trung tâm,...
    • Vào các dịp Lễ lớn toàn quốc, Lễ trong ngành,… New Windows sẽ dành tặng các bạn những phần thưởng đặc biệt.
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,… theo qui định Nhà nước.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
  • Cơ hội phát triển bản thân.
    • Bạn sẽ có cơ hội tham các khóa học đào tạo kỹ năng, năng lực, miễn phí tham gia học ngoại ngữ, cơ hội thể hiện năng khiếu của bản thân,…

Tìm hiểu thông tin về New Windows

Bài viết liên quan