[Lumos] Quản lý cửa hàng

Bản tin việc làm

| 05 tháng 5 2022

| bởi CTW.vn

image
Quản lý cửa hàng

Thông tin chung:

  • Vị trí: Quản lý cửa hàng
  • Lĩnh vực: Sản xuất và kinh doanh thực phẩm
  • Số lượng: 01 người
  • Nơi làm việc: Cần Thơ
  • Thời gian làm việc:
    • Làm việc toàn thời gian: 7:30 - 17:00 (nghỉ trưa 1 tiếng)
    • Mỗi tuần được nghỉ 1 ngày, tránh ngày các ngày Thứ 6 – Thứ 7 – Chủ nhật và các ngày lễ, Tết.
  • Quyền lợi: 
    • Lương thỏa thuận theo năng lực
    • Lương tháng 13
    • Thưởng KPI xét định kỳ hàng tháng
    • Mức lương nhân đôi, nhân ba vào dịp lễ, tết.
    • Quyền lợi được tham gia Bảo hiểm Y tế (BHYT)
    • Quyền lợi  mua sản phẩm ưu đãi của Lumos (áp dụng sau thời gian học việc và thử việc)
  • Tìm hiểu thêm về LUMOS Cake & Bread

Yêu cầu tuyển dụng:

  • ​Bằng cấp & Kinh nghiệm:
    • Có kinh nghiệm trong ngành hàng nhà hàng, cà phê kinh nghiệm quản lý ít nhất 6 tháng
  • Năng lực chuyên môn:
    • Có kỹ năng giao tiếp tốt, truyền đạt thông tin lưu loát dễ hiểu
    • Có kỹ năng giao tiếp tiếng Anh là 1 lợi thế
    • Có kỹ năng tin học văn phòng
    • Có kỹ năng điều hành , dẫn dắt đội ngũ từ 20 nhân sự
  • Kỹ năng chung:
    • Trung thực, nhiệt tình nhạy bén và có tinh thần trách nhiệm cao
    • Khuôn mặt thân thiện hay cười, luôn tràn đầy năng lực tích cực
    • Sẵn sàng đi làm ngày Lễ , Tết

Mô tả công việc:

  • Quản lý Doanh thu - Chi phí - Tồn kho:
    • Thúc đẩy doanh số hàng ngày
    • Quản lý tồn kho: số lượng tồn, xuất nhập hàng hóa tại cửa hàng
    • Kiểm soát chi phí vận hành ở mức tối ưu. 
  • Quản lý nhân sự:
    • Đào tạo: Hỗ trợ đào tạo kiến thức, văn hóa, kỹ năng,quy trình, chuyên môn cho các bạn nhân viên trong team.
    • Sắp xếp lịch làm việc cho cửa hàng phụ trách
    • Theo dõi hỗ trợ các bạn nhân viên về KTSP, Quy trình, thái độ phục vụ trong quá trình làm việc.
    • Ghi nhận các lỗi phát sinh và rút kinh nghiệm team tránh tái phạm lần sau
    • Họp team ngắn 2 tuần/ lần update tình hình rút kinh nghiệm, chỉnh sửa .
    • Ngăn ngừa và xử lý các vấn đề phát sinh về nhân sự
    • Phố biến các thông tin, quy trình, chính sách mới từ cty cho nhân viên nắm rõ
  • Quản lý trải nghiệm khách hàng:
    • Kiểm tra số lượng, chất lượng đầu vào và đầu ra của tất cả các sản phẩm tại cửa hàng
    • Đề xuất các ý tưởng về sản phẩm/dịch vụ và quy trình mới, tiềm năng tăng thêm doanh thu và độ hài lòng của Khách hàng
    • Thu thập data khách hàng, nắm bắt yêu cầu của Khách hàng, đặc biệt là khách quen nhằm tăng trải nghiệm tốt của Khách hàng tại Cửa hàng
    • Ngăn ngừa và xử lý các vấn đề phát sinh: sản phẩm, trải nghiệm dịch vụ với Khách hàng, tổng hợp báo cáo về cấp trên.
    • Quản lý cơ sở vật chất tại cửa hàng: Vệ sinh , trưng bày tại Cửa hàng nhằm tạo trải nghiệm tốt nhất cho KH ở mức chi phí tối ưu
    • Phối hợp với team Marketing trang trí Cửa hàng theo từng dịp
  • Nhiệm vụ khác:
    • Hỗ trợ thu thập các thông tin kênh Offline theo yêu cầu cấp trên và các phòng ban liên quan
    • Và 1 số công việc được cấp trên giao
Yêu cầu hồ sơ

Yêu cầu hồ sơ: Gửi hồ sơ (CV) qua email: phongnhansu.lumos@gmail.com

Thời gian nhận hồ sơ: Nhận hồ sơ liên tục, ưu tiên ứng viên nộp sớm

Liên hệ: Lumos Cake & Bread

  • Trụ sở chính: 6 Phan Văn Trị, Ninh Kiều, Cần Thơ (đối diện CV Lưu Hữu Phước)
  • Chi nhánh: 1295 Nguyễn Văn Cừ Nối Dài, Ninh Kiều, Cần Thơ (gần BV ĐHYD)
  • Hotline: 1900 966960
  • Email: phongnhansu.lumos@gmail.com
Các vị trí khác cùng công ty

Xem thêm thông tin tuyển dụng từ LUMOS