Nơi làm việc: Saigon Royal 35 Bến Vân Đồn - phường 12 - Quận 4 - HCM
Mức lương: 20,000,000 - 25,000,000 VND (thỏa thuận theo năng lực)
Yêu cầu tuyển dụng
Đào tạo & Kinh nghiệm
Tốt nghiệp Đại Học trở lên các ngành Kinh Tế, Quản Trị, Nhân Sự, Ngôn Ngữ,... và các ngành khác liên quan;
Có kinh nghiệm làm việc từ 3 năm cho vị trí ứng tuyển hoặc các vị trí tương tự.
Kỹ năng chuyên môn
Thành thạo tiếng Anh;
Thành thạo khả năng giao tiếp, thuyết trình, phiên dịch;
Thành thạo khả năng tin học văn phòng;
Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp thông tin;
Kỹ năng chung:
25 - 35 tuổi;
Có tinh thần trách nhiệm;
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao;
Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt;
Có khả năng hoạch định, tổ chức công việc cá nhân.
Mô tả công việc
Trợ lý và Phiên dịch
Sắp xếp lịch trình làm việc, lịch họp, chuẩn bị chuyến công tác cho cấp trên;
Phiên dịch và thư ký cho cấp trên trong các cuộc họp, buổi gặp gỡ, đàm phán với khách hàng, đối tác và thực hiện các công việc khác như dịch tài liệu, soạn thảo hợp đồng;
Thực hiện các hoạt động quản lý, giám sát và các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Hành chính
Lập, quản lý và lưu giữ giấy tờ về các chính sách và thủ tục nhân sự;
Tham gia soạn thảo, dịch thuật, ban hành các văn bản, quy định nội bộ và thực hiện truyền thông các quy định này trong doanh nghiệp;
Đảm nhận công việc đối ngoại, liên hệ với các phòng ban và cơ quan chuyên môn.
Nhân sự
Tham mưu và phối hợp xây dựng sơ đồ tổ chức bộ máy nhân sự, soạn thảo mô tả công việc, chức năng, nhiệm vụ của các phòng ban và của từng chức danh công việc;
Tham mưu với cấp trên và phối hợp với các phòng ban trong việc thực hiện các hoạt động về nhân sự như: lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, quản lý nhân sự...