10 câu nói hay truyền cảm hứng

Tin tức

| 06 tháng 8 2021

| bởi CTW.vn

image

Những ngày dài thế giới gồng mình chống lại đại dịch, dù mỗi chúng ta đều phải đối mặt với những áp lực trong công việc và cuộc sống nhưng cũng phải cố gắng vượt qua thử thách. Hy vọng những câu nói bên dưới sẽ tiếp thêm cho bạn nguồn năng lượng tích cực để tiếp tục hành trình tương lai.

“Cách duy nhất để tạo nên sự nghiệp vĩ đại là yêu những gì bạn làm. Nếu bạn chưa tìm ra nó, hãy tiếp tục tìm kiếm. Đừng dừng lại.” - Steve Jobs.

“Không một ai viết ra một kế hoạch để trở nên trắng tay, báo ú, lười biếng, hay ngu ngốc. Đó chỉ là những gì xảy đến khi bạn không có một kế hoạch cho mình.” - Larry Winget.

“Những khó khăn có thể đánh gục một vài người nhưng lại là động lực cho những người khác.
Không chiếc rìu nào đủ sắc để có thể phá hủy tâm hồn của một người phạm lỗi muốn chuộc tội, một người mang bên mình niềm hy vọng sẽ thành công thậm chí khi họ ở trong bước đường cùng.” - Nelson Mandela.

“Biết là không đủ, chúng ta phải thực hành. Mong ước thôi là không đủ, chúng ta phải hành động.” - Johann Wolfgang Von Goethe.

“Tôi đã học hỏi được rằng sự dũng cảm không thể không đi kèm nỗi sợ hãi, nhưng sự chiến thắng sẽ vượt qua điều đó. Một chiến binh can đảm không phải là người không cảm thấy sợ hãi, mà đó là người có thể chinh phục được nỗi sợ đó.” - Nelson mandela.

“Mỗi người đều nên có ba người bạn sau trong đời: một người đi trước để chúng ta noi theo, một người ngang hàng để cùng chia sẻ và một người theo sau để hỗ trợ lẫn nhau. Có 3 người bạn này chắc chắn bạn sẽ thành công trong cuộc sống.” - Michelle Obama.

“Không có gì đáng giá mà lại đến quá dễ dàng.” - Barack Obama.

“Bạn có thể học hỏi từ đối thủ cạnh tranh, nhưng đừng bao giờ sao chép. Nếu bạn sao chép từ đối thủ, bạn sẽ thua.” - Jack Ma.

“Người bi quan nhìn thấy khó khăn trong mọi cơ hội. Người lạc quan nhìn thấy cơ hội trong mọi khó khăn.” - Winston Churchill.

“Hãy biến công ty của bạn thành nơi vui vẻ, sáng tạo. Tiền quan trọng, nếu không có tiền thì không ai vui vẻ, nhưng nếu chỉ có tiền, các bạn sẽ không thật sự hạnh phúc từ trong tâm.” -  Jack Ma.

Nguồn bài viết
  • Nguồn ảnh: Freepik
Bài viết liên quan