Project RPO - Chương 6 - Giai đoạn bắt đầu - Đánh giá được đâu mới là cân nhắc quan trọng

Tin tức

| 26 tháng 6 2021

| bởi CTW.vn

image

Các lãnh đạo phải nâng cao nhu cầu về nguồn nhân lực ngay từ hôm nay, đồng thời cũng phải vạch ra kế hoạch cho tương lai.
Sau một năm các doanh nghiệp và đội ngũ nhân viên bị thúc đẩy vượt quá giới hạn thực lực của họ, các công ty hiện đang phải đối mặt với những áp lực và ưu tiên mới trong công cuộc thu hút nhân tài. Trong năm tới, việc cạnh tranh để thu hút được các ứng viên có những kỹ năng mà doanh nghiệp bạn cần sẽ càng khó khăn hơn nữa. Và khi tốc độ tăng lên, thách thức đó sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều lần. Project RPO và các giải pháp bổ trợ tăng cường mang đến một lựa chọn thay thế thực sự cần thiết, không chỉ cho phép các công ty tiếp cận nguồn lực từ các chuyên gia khi cần mà còn xử lý trong một khoảng thời gian ngắn hơn, linh hoạt hơn.

Khi đội ngũ của bạn làm việc cùng các chuyên gia Project RPO, bạn đồng thời phát triển được chuyên môn và năng lực của nguồn nhân lực nội bộ.

3 cân nhắc chính

Giờ đây, bạn nghĩ Project RPO là lựa chọn phù hợp để giúp đội ngũ của bạn mở rộng quy mô theo nhu cầu kinh doanh một cách nhanh chóng, nhưng có lẽ bạn sẽ thấy ngộp khi phải cân nhắc cần làm gì tiếp theo.

Madeline Laurano đã vạch ra 3 cân nhắc hàng đầu của cô ấy để giúp bạn bắt đầu:

1. Cân nhắc số 1

Xác định và điều chỉnh các mục tiêu kinh doanh.

Không giống các lĩnh vực đầu tư thu hút nhân tài khác, Project RPO là một giải pháp trực tiếp cho các mục tiêu và thách thức kinh doanh trước mắt. Những công ty có thể điều chỉnh nguồn nhân lực và mục tiêu kinh doanh sẽ được trang bị tốt hơn để tận dụng triệt để các nguồn lực từ Project RPO.

Bắt đầu bằng việc định hình một mục tiêu rõ ràng và hiểu được các vai trò cụ thể của các chuyên gia của bạn.

2. Cân nhắc số 2

Tìm một đối tác đáng tin cậy.

Dù là khoản đầu tư ngắn hạn, nhưng chuyên môn và quan hệ đối tác đều rất quan trọng trong bất kỳ khoản đầu tư RPO nào. Các lãnh đạo nên tìm kiếm một nhà cung cấp hiểu rõ đối tượng khách hàng mục tiêu của họ và có chuyên môn sâu về lĩnh vực thu hút nhân tài, cũng như các lĩnh vực chính yếu khác nếu có ảnh hưởng đến quy trình tuyển dụng.

Một đối tác có bề dày kinh nghiệm sẽ có mạng lưới liên quan đến nguồn lực tuyển dụng rộng lớn hơn. Các quy trình cũng đã được chứng minh là có thể giúp khai thác các nguồn nhân lực và tuyển dụng một cách nhanh chóng hơn.

3. Cân nhắc số 3

Xác định đầu ra và đo lường mức độ thành công.

Sớm hiểu rõ và xác định được mức độ thành công trong trong suốt tiến trình sẽ mang lại lợi ích lớn hơn từ khoản đầu tư cho Project RPO. KPI có thể bao gồm hiệu suất (thời gian lấp đầy, năng suất, chuyển đổi), kinh nghiệm (của ứng viên, trưởng phòng thuê nhân lực, chuyên viên tuyển dụng) và mức độ hiệu quả (ứng viên chất lượng, tuyển dụng chất lượng, sự đa dạng).

Các công ty nên làm việc với các nhà cung cấp để thiết lập và đánh giá lại các chỉ số KPI và SLA một cách rõ ràng, minh bạch.
Hãy bắt đầu nói về điều này!
Hàng ngày, các chuyên gia tuyển dụng AMS của chúng tôi đang làm việc với các tổ chức trên toàn cầu để giúp họ đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp bằng cách tìm và tuyển dụng những người tài giỏi.

Hãy để các chuyên gia của chúng tôi làm việc cho bạn. Nếu bạn có thể tận dụng sự hỗ trợ để đáp ứng những nhu cầu ngắn hạn tăng đột biến, đồng thời phát triển năng lực dài hạn của nội bộ công ty, hãy truy cập trang web Project RPO hoặc liên hệ với chúng tôi để trao đổi chi tiết hơn về những thách thức mà bạn đang đối mặt.

Lược dịch bởi CanThoWork.vn

Các bài viết chủ đề
Nguồn bài viết
Bài viết liên quan