Project RPO - Chương mở đầu

Tin tức

| 14 tháng 6 2021

| bởi CTW.vn

image

Hơn bao giờ hết, các công ty đang điều chỉnh chiến lược thu hút nhân tài của mình để đáp ứng với những thách thức, áp lực và ưu tiên mới. Họ đang thay đổi cách cạnh tranh để tìm kiếm nhân tài, tập trung nâng cao tính hiệu quả và tìm cách xây dựng lại hệ thống nhân tài. Hiện nay, mọi tổ chức đều đang chuyển đổi hình thức thu hút nhân tài và nhiều tổ chức đang lên kế hoạch thay đổi do thực trạng thiếu hụt nguồn nhân lực khi có gần đến một nửa số công ty đã cắt giảm bộ phận tuyển dụng của họ trong năm 2020.


Chủ đề “làm ít được nhiều” chưa bao giờ phổ biến đến thế.

Khi nhu cầu tuyển dụng tăng lên, các công ty cần được hỗ trợ để cạnh tranh và kích hoạt sự tăng trưởng. Từng là một lựa chọn chỉ dành cho các thỏa thuận lớn hay phức tạp, giờ đây “thuê ngoài” đã trở thành một lựa chọn mang tính linh hoạt hơn.

Nhiều tổ chức đang chuyển sang “Thuê ngoài Quy trình Tuyển dụng” dựa trên Project RPO vừa để đạt được các mục tiêu ngắn hạn vừa chuẩn bị kế hoạch cho tương lai.

Project RPO là một giải pháp thay thế linh hoạt, cung cấp nguồn lực và chuyên môn mà các tổ chức đang cần để đáp ứng nhu cầu kinh doanh ngày một thay đổi mà không cần cam kết dài hạn bởi tính linh hoạt “thuê ngoài” trên cơ sở từng dự án. Nghiên cứu này sẽ giới thiệu phương pháp thu hút nhân tài và cách các nhà lãnh đạo nhân sự đang sử dụng Project RPO như một giải pháp tiết kiệm chi phí. Dự án này có thể được triển khai nhanh chóng để hỗ trợ tăng cường tuyển dụng, mở rộng thị trường và góp phần vào tăng trưởng vượt bậc.

Về nghiên cứu

Aptitude Research đã khảo sát 342 lãnh đạo TA và Nhân sự (cấp Giám đốc trở lên) vào tháng 3/2021 để tìm hiểu các động lực, thách thức và lợi ích chính yếu của Project RPO. 

Đọc tiếp bài báo: Chương 1: Thực trạng hiện nay của đội ngũ Thu hút nhân tài

Lược dịch bởi CanThoWork.vn

Bài báo này đề cập đến các vấn đề
Nguồn bài viết
Bài viết liên quan