Project RPO - Chương 1 - Thực trạng hiện nay của đội ngũ Thu hút nhân tài

Tin tức

| 16 tháng 6 2021

| bởi CTW.vn

image

Một khi chức năng của TA được mở rộng, quá trình này sẽ trở nên phức tạp hơn.

Bằng cách bổ sung thêm nhiều vị trí mới, chiến lược mới và công nghệ mới trong một thời gian ngắn, quá trình chiêu mộ nhân tài ở nhiều công ty đã trở nên quá tải và khó quản lý. Các chuyên gia TA cảm thấy áp lực khi phải cân đo đong đếm nhiều chọn lựa ưu tiên và họ cần được hỗ trợ nhiều hơn. Nỗ lực cân bằng nguồn nhân lực bằng với số lượng bị giảm đi trước đó, đội ngũ TA hiện đang đối mặt với những thách thức sau: 

Thực trạng chiêu mộ nhân tài trong những năm qua đã tạo ra cơ hội.

Nhưng sự thay đổi đang gây ra những thách thức lớn hơn cho các nhà tuyển dụng. Nhu cầu nâng cao hiệu suất hiện đang là ưu tiên số 1 đối với các công ty và là động lực chính để đầu tư vào các nhà cung cấp dịch vụ và công nghệ (xem hình 1). Các công ty muốn được hỗ trợ với những kết quả có thể đo lường như thời gian lấp đầy “time-to-fill”, thời gian phản hồi, năng suất của bộ phận tuyển dụng và tỷ lệ chuyển đổi.

Nhu cầu về tính hiệu quả đang thúc đẩy các quyết định về công nghệ và dịch vụ của bộ phận TA.

Bằng cách kết hợp những “sự thật ngầm hiểu của khách hàng” (insight) được đo lường bởi các lãnh đạo TA với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành của Aptitude Research, nghiên cứu này đã xác định Project RPO là một lựa chọn thay thế để thu hẹp khoảng cách giữa “nguồn lực nội bộ” và “thuê ngoài hoàn toàn”, đồng thời làm nổi bật giá trị mà nó mang lại cho các công ty đang đối mặt với nhiều thách thức trong quá trình tuyển dụng.

"Khi đội ngũ TA cảm thấy quá tải và thiếu nguồn lực thích hợp, họ sẽ không thể tăng hiệu suất nếu không có nguồn hỗ trợ từ bên ngoài."

Đọc tiếp bài báo: Chương 2: Sự khác biệt giữa Project RPO và RPO truyền thống

Lược dịch bởi CanThoWork.vn

Các bài viết cùng chủ đề
Nguồn bài viết
Bài viết liên quan