Project RPO - Chương 5 - Kết quả đầu ra - Giá trị thực sự của Project RPO

Tin tức

| 24 tháng 6 2021

| bởi CTW.vn

image

Liệu ít cam kết hơn có đồng nghĩa với ít được hỗ trợ hơn hay không?

Các chuyên gia RPO đã quen với việc hỗ trợ toàn bộ các nhu cầu tuyển dụng từ xác định, tìm nguồn và phỏng vấn cho đến giai đoạn nhập môn. Các công ty đầu tư vào Project RPO sẽ có thể thiết lập mối quan hệ đối tác bắt đầu bằng việc hiểu các yêu cầu đặc biệt - quy trình tuyển dụng đầu cuối hay một chức năng riêng biệt khác và kết thúc bằng việc đưa ra KPI và SLA.

Project RPO không phức tạp, nhưng lại là một dịch vụ trọn gói.
Kiểu quan hệ đối tác này không yêu cầu thời gian cam kết lâu dài hay nguồn lực từ một tổ chức. Vẻ đẹp của Project RPO là sự đơn giản.

Vậy làm sao để chọn nhà cung cấp Project RPO phù hợp?

Khi được hỏi đâu là điều quan trọng nhất khi đánh giá các nhà cung cấp Project RPO, các công ty đã cho biết chính tính chất đơn giản, nguồn lực và chuyên môn đã xóa tan những e ngại về giá cả (Hình 7). Các công ty muốn đảm bảo rằng họ đang chọn đúng những đối tác đáng tin cậy để cải thiện quy trình tuyển dụng của họ và những đối tác này cũng sẽ trở thành một phần mở rộng của công ty.

Một đối tác tạo ra sự đơn giản sẽ thúc đẩy tính hiệu quả mà các đội ngũ TA đang cần trong việc hỗ trợ các cổ đông của doanh nghiệp một cách hiệu quả.

Đáp ứng nhu cầu ngắn hạn nhưng mang lại kết quả lâu dài.
Đáp ứng được nhu cầu tức thì. Các công ty sử dụng Project RPO sẽ có thể cải thiện tính hiệu quả và lấp đầy hết các vị trí trong thời gian dưới 30 ngày so với thời gian trung bình 45 ngày của những công ty không sử dụng.

Việc tạo động lực đã cải thiện kết quả đầu ra của quy trình tuyển dụng. Tuy nhiên, Project RPO không chỉ đơn thuần là lấp đầy các vị trí mà còn giúp các công ty được trải nghiệm những cải tiến về chất lượng thuê, chi phí mỗi lần thuê và sự đa dạng hình thức thuê nhờ vào chuyên môn của các chuyên gia Project RPO.

Hình 8: Tác động đến doanh nghiệp của Project RPO 

Đọc tiếp bài báo: Chương 6: Giai đoạn bắt đầu - Hiểu được các cân nhắc quan trọng

Lược dịch bởi CanThoWork.vn

Các bài viết cùng chủ đề
Nguồn bài viết
Bài viết liên quan